Enable Javscript for better performance
\\\"ஆசாரக்கோவை\\\'யில் அறிவியல்- Dinamani

சுடச்சுட

    

    "ஆசாரக்கோவை'யில் அறிவியல்

    By -முனைவர் க. அன்பழகன்  |   Published on : 28th June 2015 01:09 AM  |   அ+அ அ-   |    |  

    பதினெண்கீழ்க்கணக்கு நூல்களுள் ஒன்று ஆசாரக்கோவை. பெருவாயின் முள்ளியாரால் இயற்றப்பட்டது. மனிதன் வாழ்வில் பின்பற்றவேண்டிய பல்வகை ஆசாரங்களை (ஒழுக்கங்களை) பற்றிக் கூறுகிறது. இவ்வொழுக்கங்களைப் பற்றிக் கூறும்போது, அவற்றின் பின்னணியாக அறிவியலைத் துணைகொள்ளும் பெருவாயின் முள்ளியாரின் திறன் சிந்தனைக்குரியது.

    ஆசாரக்கோவை, சிறப்பான எட்டு ஒழுக்கங்களைக் குறிப்பிடுகிறது. அவை: நன்றி மறவாமை, பொறுமை, இனிய சொல், எந்த உயிர்க்கும் துன்பம் செய்யாமை, கல்வி, ஒப்புரவறிதல், அறிவுடைமை, நல்ல இனத்தோடு நட்பு கொள்ளுதல். இவற்றோடு ஆசாரக்கோவை குறிப்பிடும் ஒழுக்கங்களைப் புற ஒழுக்கம், அகவொழுக்கம் என்று நாம் வகைசெய்து கொள்வது நலம் பயக்கும்.

    புற ஒழுக்கம் உடல் சார்ந்தும், அகவொழுக்கம் மனம், நடத்தை, செயல் சார்ந்தும் அமைகிறது. இவற்றின் பின்னணியில் அறிவியலை இணைத்து ஆசாரக்கோவை வலியுறுத்துவதில் சிலவற்றைக் காண்போம்.

    நீராடுதலின் முறை, ஆடையுடுத்தும் முறை, உணவு உண்ணும்முறை இவற்றைக் குறிப்பிடும்போது செய்ய வேண்டியவை, செய்யக்கூடாதவை எனும் பகுப்பில் எடுத்துரைக்கிறது. எப்போது நீராட வேண்டும் என்பது பின்வரும் பாடலில் விளக்கப்படுகிறது.

     

    தேவர் வழிபாடு, தீக்கனா, வாலாமை;

    உண்டது கான்றல், மயிர்களைதல், ஊண்பொழுது;

    வைகு துயிலோடு, இணைவிழைச்சு, கீழ்மக்கள்;

    மெய்யுறல், ஏனை மயலுறல், ஈரைந்தும்

    ஐயுறாது ஆடுக நீர். (பா.10)

     

    இதில் குறிப்பிடும் சில இக்காலத்திற்குப் பொருந்தாதவை. அதைவிடுத்து மற்றவற்றைக் காணலாம். இவற்றின்போது "துளிகூட ஐயம் இல்லாமல் நீராடுக' எனக் குறிப்பிடுவது உடல் நலம் குறித்ததாகும். இல்லையெனில் அது நோய் உண்டாக்கும் என்பதை ஆசிரியர் உணர்த்துகிறார்.

    "தூய்மை இல்லாத காலத்து, உண்ட உணவை வாந்தியெடுத்தபோது, மயிர் களைந்த போது, நெடுநேரம் தூங்கியபோது, புணர்ந்த போதும், மலம், சிறுநீர் கழித்தபோதும்' - இச்சமயங்களில் அவசியம் நீராட வேண்டும். இல்லையெனில் நோய் ஏற்படுத்தும் நிலைக்குத் தள்ளிவிடும். பல்வகை தொற்றுக் கிருமிகளிலிருந்து பாதுகாத்துக்கொள்ள மேற்குறிப்பிட்ட செயல்களுக்குப் பிறகு நீராட வேண்டும் என்கிறார் ஆசாரக்கோவை ஆசிரியர்.

    அதேபோன்று ஆடையை உடுத்தித்தான் நீராட வேண்டுமாம். அதுவும் ஓர் ஆடையல்ல; ஈராடை அணிந்துதான் நீராட வேண்டுமாம். நீராடும் நீரில் வாய் எச்சிலை உமிழக்கூடாது. அவ்வாறு உமிழ்வது கெடுதலாகும் என்கிறார்.

    உணவு உண்ணும் முறையைக் குறிப்பிடும்போது, உடலுக்குக் கெடுதல் விளைவிக்காத முறை குறிப்பிடப்படுகிறது. நீரில் குளித்து, காலைக் கழுவி, வாயைத் துடைத்து உண்ண வேண்டும் என்கிறார். உண்ணும்போது தூங்காமலும், அசையாமலும், நன்கு அமர்ந்து, வேறொன்றையும் பார்க்காமலும், சொல்லாமலும் உணவைக் கையால் எடுத்து (ஸ்பூன் அல்ல) நன்கு உண்க எனும்போது உடம்பும் மனமும் ஒத்திருக்கும் நிலையில் நன்கு மென்று தின்னும் உணவே சிறந்தது - செரிமானத்துக்குரியது என்று அறிவியலும் ஆன்மிகமும் குறிப்பிடுவதைத்தான் ஆசாரக்கோவை ஆசிரியரும் குறிப்பிட்டுள்ளார்.

    உண்ணக்கூடாத முறைகள் பற்றிக் குறிப்பிடும்போது படுத்தபடி, நின்ற வண்ணம், வெட்டவெளியில் இருந்து உண்ணக்கூடாது; கட்டிலின் மேல் அமர்ந்தும் உண்ணக்கூடாது. உணவு உண்ணும்போது ஒருநிலையில் அமர்வது உடல் உறுப்புகளின் நிலைப்பாட்டைச் சுட்டுவதாகும். எல்லாமும் ஒருமித்த நிலையில் இருக்க உண்பது உடலுக்கு நலம் பயப்பதாகும். சாப்பிடும் உணவில் இனிப்பான உணவை முதலிலும், கசப்பான உணவை இறுதியிலும், மற்ற சுவையுள்ள உணவுகளை இடையிடையேயும் உண்ணல் வேண்டும் என்கிறார்.

    இனிப்பிலுள்ள சர்க்கரைத் தன்மை கசப்பிலுள்ள கசப்புத்தன்மை மற்ற சுவைகள் இவை மேற்குறிப்பிட்டவாறு உண்ணும்போது அதனதன் அளவில் செரிமானம் ஆகும். உடலுக்குக் கேடு விளைவிக்காது. எனவேதான் இனிப்புத் தோலைக் கொண்டுள்ள பழங்களின் விதைகள் அவ்வினிப்புக்கு மாற்றாக துவர்ப்பு சுவையைக் கொண்டுள்ளன என்பது அறிவியல் தரும் தகவலாகும். சான்றாக ஒரு நாவல் பழத்தைச் சாப்பிடும்போது அதன் விதையையும் சேர்த்து சாப்பிட்டால் அப்பழத்தின் இனிப்பு, பாதிப்பு ஏற்படுத்துவதற்குப் பதிலாக உடலுக்கு நல்ல பலனை அளிக்கும் என்கிறார்கள் அறிவியலாளர்கள்.

     

    கைப்பன எல்லாங் கடை, தலை தித்திப்ப

    மெச்சும் வகையால் ஒழிந்த இடையாகத்

    துய்க்க முறைவகையால் ஊண். (பா.25)

     

    உண்டபின்பு வாயில் நீர் குடித்து, அது உள்ளே போகாவண்ணம் நன்கு கொப்பளித்து எச்சில் நீங்க வாயைத் துடைக்க வேண்டும். இவ்வாறு மூன்று முறை செய்தல் வேண்டும். இவ்வாறு செய்வது வாயில் உணவுத்துகள்கள் தங்கி நோயை உண்டாக்காமல் இருக்க வழிவகுக்கும். இவைதவிர நீரைக் குடிக்கும் முறை, படுக்கும்முறை, காலையில் செய்ய வேண்டியவை, மாலையில் செய்ய வேண்டியவை எனப் பலவற்றையும் வகைப்படுத்திக் கூறியுள்ளார்.

    சங்க காலத்தில் இயற்றப்பட்ட அனைத்து இலக்கியங்களும் அறிவியல் செய்திகளை உள்ளடக்கியே படைக்கப்பட்டுள்ளன என்பதற்கு மேலும் ஒரு சான்றாக ஆசாரக்கோவை திகழ்கிறது.

    -முனைவர் க. அன்பழகன்

     

    • அதிகம்
      படிக்கப்பட்டவை
    • அதிகம்
      பகிரப்பட்டவை
    kattana sevai