• Tag results for foods

பற்களின் ஆரோக்கியம் அத்தியாவசிய உணவுகள்

குழந்தைப் பருவம் முதல் முதுமைப் பருவம் வரையில், பற்களின் வளர்ச்சி, தன்மை, உறுதி, பாதுகாப்பு என்று அனைத்திற்குமான உணவுகளைப் பார்த்துப் பார்த்து கொடுத்தாலும், எதிர்பாராத விபத்துகள், வாய் மற்றும் பற்களில

published on : 27th October 2021

பற்களின் ஆரோக்கியம்: அத்தியாவசிய உணவுகள்

மனித உடலில், உள்ளுறுப்புகளான இதயம், நுரையீரல், மூளை, கல்லீரல், சிறுநீரகம் போன்றவையே மிக முக்கியமானவை - இந்த உறுப்புகளில் நோய் வந்தால் மட்டுமே உணவு, ஊட்டச்சத்து, உணவுக் கட்டுப்பாடு போன்றவை

published on : 20th October 2021

உடல் பருமன் கொண்டவர்களுக்கு... குறைந்த கலோரி உணவுகள்!

உடல் எடையைக் குறைக்க பலரும் பல வழிகளில் முயற்சி செய்து வரும் நிலையில் குறைந்த கலோரி கொண்ட உணவுகளைத் தெரிந்துகொள்ளலாம். 

published on : 12th October 2021

மழைக்காலத்தில் ஏற்ற 7 உணவுகள்!

மழை காலங்களில் நாம் அடிக்கடி சந்திக்கும் பிரச்னைகளில் ஒன்று செரிமான பிரச்னை. இதனை தடுக்க, ஒருவர் தங்களது தினசரி டயட்டில் இந்த  ஏழு முக்கியமான நார்சத்து கொண்ட உணவுகளை சாப்பிட வேண்டும். 

published on : 15th September 2021

மனச்சோர்வு, மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கும் உணவுகள்!

உடல்நலம் பாதிக்கப்படுபவரைவிட மனநலம் பாதிக்கப்படுவோர் தான் தற்போது அதிகமாக இருக்கின்றனர். உடல்நலம் என்பது மனநலம் சார்ந்தது. 

published on : 4th August 2021

குழந்தைகளின் மெனுவில் கண்டிப்பாக இடம் பெற வேண்டிய 4 உணவுப் பொருட்கள்!

குழந்தைகளின் மெனுவைப் பொருத்தவரை எழுதப்படாத விதி ஒன்று உள்ளது. பெற்றோர்களான நாம் எதையெல்லாம், சத்தானது, ஆரோக்யமானது என்று அழுத்திச் சொல்லி உண்ணச் சொல்கிறோமோ அதெல்லாம் அவர்களுக்கு உண்ணத் தகாததாகி விடும

published on : 24th May 2019

இதெல்லாம் தெரிஞ்சா... இனி நீங்க ஹோட்டல், ஹோட்டலா போய் அசைவம் சாப்பிட நிச்சயம் யோசிப்பீங்க பாஸ்!

இதைக் கேட்ட போது நம்மூர் பார்பிக்யூ உணவகங்களும், தந்தூரி, கபாப், கிரில் அசைவ உணவகங்களும் கண்களில் நிழலாடின.

published on : 25th October 2018

கடுமையான வாயுத் தொல்லையால் அவதிப்படுபவர்கள் கண்டிப்பாகத் தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள்!

மொச்சை, கடலை, பட்டாணி, கடலைப் பருப்பு, பாசிப் பயறு, பீன்ஸ், சோயாபீன்ஸ், முட்டைக்கோஸ், வெங்காயம், காலிஃபிளவர், முந்திரிப்பருப்பு போன்ற கொட்டை வகைகள், வாழைக்காய், உருளைக் கிழங்கு, சேனைக் கிழங்கு,

published on : 24th August 2018

தமிழர்கள் நாம் தின்று தீர்ப்பவர்களா? உண்டு செழிப்பவர்களா?!

பட்சணம் செய்வது அது ஒரு கலை. சில சமயங்களில் மிகச்சிறந்த ஸ்ட்ரெஸ் பர்ஸ்டரும் கூட என்று சொன்னால் நீங்கள் ஒப்புக் கொள்வீர்களா? நான் கடமைக்காக பட்சணம் செய்பவர்களைப் பற்றிப் பேசவில்லை. உண்மையிலேயே ரசித்து

published on : 2nd June 2018

பாக்கெட்டில் அடைக்கப்பட்ட உணவுப் பொருட்களுக்காக உணவுப் பாதுகாப்புக் கழகம் (FSSAI) வெளியிட்டுள்ள புதிய நெறிமுறைகள்!

பாக்கெட் செய்யப்பட்ட 100 கிராம் அல்லது 1-- மில்லி உணவுப் பொருட்களில் 10 சதவிகிதத்துக்கும் மேல் சர்க்கரை பயன்படுத்தப்பட்டிருப்பின் அந்தச் அதீதச் சர்க்கரை அளவைக் குறிக்கும் சிவப்பு நிறக்குறியீடு

published on : 8th May 2018

பற்களின் பளீர் புன்னகையைக் காக்க சாப்பிட வேண்டிய ஐந்து எளிய உணவுப் பொருட்கள்...

செலரியை வாயிலிட்டு மெல்லும் போது அரிசிச் சாதம் போலவோ, மைசூர் பாகு போலவோ வாயிலிட்டதும் உடனே கரைந்து விடாது. நன்றாக மென்று விழுங்க வேண்டிய உணவு இது.

published on : 27th March 2018

இடுப்புச் சதை குறையனும்னா, கண்ணை மூடிட்டு கண்டிப்பா இந்த 7 உணவு வகைகளுக்கு நோ சொல்லனும்!

பிரெட் வகையறாக்களை தவிர்த்து விடுதல் மிக நல்லது. இல்லாவிட்டால் இந்த உணவுகள் ரத்தத்தில் சர்க்கரையில் அளவை அதிகரிப்பதில் முக்கியப் பங்கு வகிக்கத் தொடங்கி விடும் அபாயம் உண்டு

published on : 20th February 2018
  • அதிகம்
    படிக்கப்பட்டவை
  • அதிகம்
    பகிரப்பட்டவை