• Tag results for juice

மழைக்காலத்தில் இதையெல்லாம் சாப்பிடாதீங்க! 

பருவ மாற்றத்தைப் பற்றி நினைக்கும் போது முதலில் நம் நினைவுக்கு வருவது என்ன?

published on : 25th September 2019

சர்க்கரை குறைபாடு உள்ளவர்களுக்கு மிகச் சிறந்த இயற்கை உணவு

கொய்யாப் பழத்தை நன்கு கழுவி புட்டுத் துருவல் கொண்டு துருவி வைத்துக் கொள்ளவும்.

published on : 6th September 2019

ஒதிஷா பூரி ஜகன்னாதருக்குப் பிடித்த ‘டங்கா தொராணி’ பானம் செய்து அருந்தலாமா?

கிட்டத்தட்ட நம்மூர் நீராகாரம் மாதிரி தான் இருக்கிறது. ஆனால், அதை அந்தப் பெயரில் கொடுத்தால் நம்மூர் இளசுகள் குடிப்பார்களா? வெறும் லெமன் ஜூஸையே நிம்பூ பானி என்று லேபிள் ஒட்டி விற்றால் தானே நமக்கெல்லாம்

published on : 26th June 2019

குடம்புளியில் செய்ததாக்கும்... குடிச்சுப் பாருங்க செம கூல் மராட்டி ஸ்பெஷல் சம்மர் ட்ரிங்க்!

நம்மூர் பானகம் மாதிரி தான் இருக்கிறது. ஆனால், இதில் சீமைப்புளிச் சாறுக்குப் பதிலாக குடம்புளிச்சாறும், தேங்காய்ப்பாலும் சேர்க்கிறார்கள் என்பது தான் வித்யாசம்.

published on : 13th June 2019

வாரம் தவறாம நான்வெஜ், நாள் தவறாம ஐஸ்கிரீம் முழுங்கறவங்க தவறாம குடிக்க வேண்டிய ‘நச்சு நீக்கி ஜூஸ்’!

அதிக அளவில் உடலில் நச்சுக்களைத் தங்கச் செய்கிற மாதிரியான உணவுகளை நம்ம குழந்தைகளும் சரி வீட்டில இருக்கும் மத்தவங்களும் சரி சாப்பிடறாங்கன்னா, அவங்களோட நன்மைக்காக நாம ஏதாவது செய்தாகனும் தானே?! அந்த நன்மை

published on : 2nd May 2019

அடேங்கப்பா! எலுமிச்சைப் பழத்தில் இவ்வளவு நன்மைகளா?

சுப காரியங்களில் முதல் இடம் வகிக்கும் பழம் எலுமிச்சையாகும். விலை மலிவாகவும்,

published on : 16th May 2018

டெங்கு காய்ச்சலுக்கு புதிய சிகிச்சை முறை - ‘ஜூஸ் ஃபாஸ்டிங்’

இந்தச் சிகிச்சையால் நம் உடலின் நோய் எதிர்ப்புச் சக்தி அதிகரிப்பதோடு அல்லாமல், நம் உடலில் நுழைந்த டெங்கு வைரசும் வெளியேற்றப்படுகிறது என்பதுதான் இந்தச் சிகிச்சையின் பலன்.

published on : 20th October 2017

உஷார்... நாம் அருந்தும் பழச்சாறுகளில் கிருமிகள் மற்றும் ரசாயனக் கலப்படம் இருந்தால்?!

பழச்சாறு வாங்கத் தேர்ந்தெடுக்கும் போது, 100 % அவை சர்க்கரை சேர்க்கப் படாத தூய்மையான பழச்சாறுகளாக இருந்தால் நல்லது, அப்படியில்லா விட்டால் குறைந்த அளவு சர்க்கரையும் அதிக அளவு பழச்சாறும் இருக்குமாறு

published on : 17th June 2017

அரிசி, கோதுமை வேண்டாம்; ஆம்லெட், சாலட், ஃப்ரெஷ் ஜூஸ் போதுமே ப்ரேக்ஃபாஸ்டுக்கு!

இரண்டு முட்டைகள் மற்றும் கணிசமான அளவு காய்கறிகள், பழங்களை எடுத்துக் கொள்வதால் மதியம் லஞ்ச் சாப்பிடும் வரை உற்சாகமாகவே இருக்க முடியும். 

published on : 1st June 2017
  • அதிகம்
    படிக்கப்பட்டவை
  • அதிகம்
    பகிரப்பட்டவை